Chào mừng Quý Thầy Cô, Quý Cha mẹ học sinh, và các bạn học sinh đến với Phòng Tâm lý học đường trực tuyến dành riêng cho học sinh trên địa bàn Quận Tân Phú. Đây là dự án được thực hiện nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức cần thiết về đời sống tâm lý và chăm sóc sức khoẻ tinh thần, hỗ trợ phòng ngừa, phát hiện và can thiệp kịp thời giúp học sinh giải quyết các vấn đề tâm lý. Thông qua dự án, góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần học sinh và xây dựng môi trường học đường trong sạch, lành mạnh.

"Mở khoá" kỹ năng "Quản lý cơn giận" cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm


Đối diện với cơn giận như thế nào cho lành mạnh? Làm gì khi “cơn giận bùng nổ”? Trong chuyên đề “QUẢN LÝ CƠN GIẬN” tuần này, nhà Ý Tưởng Việt đã cùng các bạn học sinh Trường TH Đoàn Thị Điểm đi tìm câu trả lời.

Giận dữ là một cảm xúc rất bình thường, lành mạnh mà chúng ta thường gặp trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu chúng mình để cơn giận chi phối bản thân rồi trút những bực dọc đó lên mọi người xung quanh thì nó không còn lành mạnh nữa. Hành động nóng vội bộc phát từ cơn giận dễ dẫn đến những cuộc xô xát, ẩu đả, tổn thương tình bạn.

“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm

Đối diện với cơn giận như thế nào cho lành mạnh? Làm gì khi “cơn giận bùng nổ”? Trong chuyên đề “QUẢN LÝ CƠN GIẬN” tuần này, nhà Ý Tưởng Việt đã cùng các bạn học sinh Trường TH Đoàn Thị Điểm đi tìm câu trả lời.

“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm

Bằng những hoạt động, trò chơi sôi động, thu hút Thạc sĩ Nguyễn Hải Uyên đã giúp các bạn nhỏ hiểu hơn về lí do chúng ta phải học cách quản lý những cơn giận. Từ đó Cô cũng bật mí cho các bạn nhỏ những mẹo hay để kiềm chế cơn giận hiệu quả như: hít thở đều và sâu, uống nước, đếm nhẩm, rời khỏi nơi gây ra cơn giận,..

“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm“Mở khoá” kỹ năng “Quản lý cơn giận” cùng các bạn học sinh trường TH Đoàn Thị Điểm

Tin rằng, các bạn nhỏ Trường TH Đoàn Thị Điểm đã có thật nhiều kiến thức bổ ích để có thể bình tĩnh hơn, vượt qua những cơn giận dữ.

Mới hơn Cũ hơn

Bài viết

Tư vấn

Tiện ích

Kết nối

Cá nhân